Công ty TNHH Hải An

Câu Chuyện Sản Phẩm Cà Phê Hoà Tan Adew

  • 21-09-2023
  • 112
Cà phê hòa tan Adew đánh dấu sự sáng tạo, thành công và dần khẳng định được vị thế trên thị trường toàn quốc.

CÀ PHÊ HÒA TAN ADEW

Trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ, đưa sản phẩm Cà Phê Hải An ra ngoài thị trường và được khách hàng ưu ái, đón nhận Công ty TNHH Hải An tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê hoà tan Adew cũng từ chính nguồn nguyên liệu chất lượng tại mảnh đất Mường Ảng, Điện Biên. Sự ra đời của sản phẩm Cà phê hòa tan Adew đánh dấu sự sáng tạo, thành công và dần khẳng định được vị thế trên thị trường toàn quốc.

Cà phê hòa tan Adew là kết tinh từ từ kinh nghiệm, vượt qua bao khó khăn và thử thách cùng với sự sáng tạo không ngừng của người dân với mong muốn, khát vọng nâng tầm cà phê Điện Biên trên bản đồ cà phê Việt. Công ty TNHH Hải An cam kết đem đến cho người thưởng thức một loại cà phê 100% tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe, không pha trộn, không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản. Màu sắc và mùi hương được rang, phối trộn hài hòa từ những hạt cà phê thơm ngon chất lượng của vùng đất Mường Ảng. Cà phê Hòa Tan Adew chính là dòng cà phê sạch, được sản xuất theo quy trình khép kín, với công nghệ máy móc hiện đại, kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất và bằng những người có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất cà phê. Từ đó tạo ra thương hiệu Cà phê hòa tan Adew chất lượng trên từng giọt.

Sản phẩm Cà phê hòa tan Adew được nghiên cứu dựa trên nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, để giúp khách hàng có thể thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, đậm vị nhưng với thời gian nhanh chóng, tiện lợi, thì dòng sản phẩm Cà phê hòa tan Adew chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm làm từ cà phê kết hợp với bột kem thực vật, đường, muối… được hoàn thiện sau quy trình chế biến cà phê hòa tan tại nhà máy, cà phê được nhà sản xuất trích ly, chiết xuất, giữ lại những chất tan được trong hạt cà phê. Còn lại các thành phần không tan và tạp chất sẽ được loại bỏ hoàn toàn, quy trình sản xuất hiện đại tạo ra cà phê hòa tan chuẩn sạch và nguyên chất từ hạt cà phê, lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh túy từ thiên nhiên.

Mang hương thơm đặc trưng của dòng cà phê chất lượng, vị đậm đà, nguyên chất, chuẩn gu, đắng nhẹ và ngọt ở hậu vị thêm chút chua chua, cùng với đó là ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, ứng dụng đa ngành, dễ dàng sử dụng và giá cả phù hợp nhưng vẫn giữ được chất lượng nguyên bản như cà phê pha phin, Cà phê hoà tan Adew tạo nên sự khách biệt và được khách hàng tin yêu, lựa chọn. Bên cạnh đó bao bì thiết kế đơn giản, gần gũi, quen thuộc với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thông tin đầy đủ, xuất xứ rõ ràng và nét đẹp độc đáo riêng. Chính vì vậy sản phẩm Cà phê hòa tan Adew không chỉ phù hợp để làm thức uống cho riêng mình mà có thể sử dụng làm quà tặng thể hiện sự quan tâm và tinh tế.

Trên tinh thần lấy khách hàng là trọng tâm để phát triển thương hiệu, Công ty TNHH Hải An luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi tìm tòi, sáng tạo những cái mới, phát huy điểm mạnh và lắng nghe đóng góp ý kiến của người tiêu dùng để cải thiện những mặt chưa tốt về sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi đến với thương hiệu Cà phê hoàn tan Adew nói riêng và các dòng sản phẩm cà phê nói chung. Qua đó góp phần nâng cao giá trị nông sản của địa phương, mang đến nguồn kinh tế ổn định cho bà con nông dân của Mường Ảng, Điện Biên và hơn thế nữa là đem thương hiệu Cà phê hòa tan Adew vươn xa ra thị trường toàn quốc.